วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

รัชกาลที่ 9 เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิด "อาคารเฉลิมราช"

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินเปิด "อาคารเฉลิมราช" เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2512 ณ โรงพยาลแม่และเด็ก ราชบุรี (ปัจจุบันคือ โรงพยาลาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี)



ศูนย์อนามัยที่  4 ราชบุรี ต้องการตามหาเด็กที่ก้มกราบพระบาทในภาพ
หากใครรู้จัก หรือทราบว่าเป็นใครกรุณาแจ้งให้ทราบด้วย จะได้จัดทำเป็นประวัติสำคัญต่อไป 



2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นข่าวที่ดีมาก เราเกิดเมืองราชบุรี (เมืองพระราชา) ต้องช่วยกันเสาะหาเด็กที่แสดงออกซึ่งความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์สุดประเสริฐของพวกเรา ฝากข่าวทางหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นอีกหลายๆฉบับก็ได้ สื่อมวลชนในท้องถิ่นน่าจะยินดีเป็นสื่อกลางให้ คาดคะเนว่าเด็กในภาพน่าจะมีอายุประมาณ 3-4 ขวบ ปัจจุบันน่าจะมีอายุ 44-45 ปีแล้ว คงตามหาไม่ยาก ถ้าศูนย์อนามัยที่ 4 ไม่แจ้งข่าว เราคนราชบุรีก็จะไม่ทราบเรื่องราวดีที่เกิดขึ้นในราชบุรีของเรา ขอให้หาพบก่อนวันเฉลิมพระชนม์พรรษา 5 ธันวาคม 53นะคะขอเอาใจช่วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โครงการส่งเสริมอาชีพ ทำให้เกิดการส่งเสริมอาชีพแก่ราษฎรในพื้นที่ใกล้เคียงโดยเฉพาะศูนย์ศึกษาการพัฒนาฯ จุดมุ่งหมายที่สำคัญของการจัดตั้งศูนย์ เพื่อที่จะให้มีการศึกษาค้นคว้าและทดลองและวิจัย เพื่อแสวงหาแนวทางและวิธีการพัฒนาต่างๆที่เหมาสมกับสภาพแวดล้อมและการประกอบอาชีพของราษฎรในบริเวณนั้น